Sunday, November 1, 2009

top deck





Posted by Picasa

1 comment:

  1. สวัสดีครับ พี่ชาติ
    ผมไม่แน่ใจว่าใช่คนเดียวกันกับน้าชาติรุ่นที่ไปเปิดเรือ Crown Princess หรือเปล่าครับ รุ่นนั้นก็มีน้าไมตรีด้วย ถ้าไม่ใช่ผมก็ขออภัยด้วยครับ ส่วนผมเป็น cleaner รุ่นไปเปิดเรือ Crown แต่ว่าตอนนี้ผมกำลังรอเรือ Celebrity เรียกตัวอยู่ครับ
    Brog ของพี่มีประโยชน์มากสำหรับคนที่ต้องการเสาะแสวงหาข้อมูลที่จะไปทำงานบนเรือ และคนอื่นๆที่ยังไม่เคยรู้ว่ามีงานแบบนี้ด้วย
    ย้อนไปเมื่อตอนผมไปทำงานเรือเป็นครั้งแรก ในช่วงนั้นข้อมูลในเน็ตเกี่ยวกับงานรือก็ยังมีน้อยมาก ที่ได้ไปสมัครก็จากคำแนะนำจากเพื่อนๆ ก็ยังแปลกใจว่า เอ๊ะ!มีงานแบบนี้ด้วยหรือนี่

    ขอให้พี่โชคดีครับ

    ReplyDelete