Monday, May 10, 2010

เสริฟยังงัยให้ได้ตัง???????

     หวัดดีกันอีกครั้งครับผมยินดีต้อนรับสำหรับน้องใหม่ทุกๆคนที่ได้ผ่านเข้ามาไม่ว่าจะเป็นด้วยความบังเอิญหรือว่าตั้งใจกำล้งอยากที่จะไปงานเรืออยู่ก็ตาม ขอให้อ่านบทความน้าให้หมดนะอย่าพึ่งด่วนตัดสินใจอะไรไปก่อน หรือว่าถ้ายังไม่เคลียร์ก็ให้ e-mail มาถามก่อนก็ได้ที่ thaiseaman2009@gmail.com นะครับ บางเรื่องราวที่เรายังไม่ได้เข้ามาเจอมาสัมผัสด้วยตัวเราเองเราอาจจะคิดแตกต่างกับน้าเพราะฉนั้นจงอย่าเชื่อทั้งหมดที่ได้ยินมา แต่ว่าให้ลองพิจารณาดูด้วยเหตุและผลแล้วเอาตัวเราเองเป็นที่ตั้ง อย่าให้ใครมาบอกว่าเราต้องทำอะไร
     เอาล่ะวันนี้ขอเอาใจน้องใหม่ฝ่าย BAR หน่อยก็แล้วกันเพราะว่าเป็นฝ่ายที่น้าถนัดที่สุด และก็มีน้องใหม่หลายคนที่ได้เข้ามาทำงานเรือจากการอ่านและศึกษาข้อมูลในบล็อคของน้าได้ทำการสอบถามข้อมูลเรื่องการขาย [เครื่องดื่ม] ยังงัยจะได้เงินเยอะ น้ามีเคล็ดลับจะบอกสำหรับน้องใหม่ทั้งหลายจงฟังให้ดี เคล็ดลับอันนี้ถ้าใครทำตามได้น้ากล้าสัญญาเลยว่าเราได้เดือนละเป็น 100.000 บาท ขึ้นไปแน่นอน ฟังให้ดีนะ
*****ก็ขายให้ได้เยอะๆงัย*******
ก็อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่แล้วก็ถ้าเราขายได้ 10 $  15 % ของ 10 $ ก็ต้องเป็นของเราตามตัวอย่างนี้
ขายได้วันละ 300 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 45 $ ต่อวัน


ขายได้วันละ 300 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 45 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 1.350 $ เป็นเงิน 43.200 บาท






ขายได้วันละ 400 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 60 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 1.800 $ เป็นเงิน 57.600 บาท






ขายได้วันละ 500 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 75 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 2.250 $ เป็นเงิน 72.000 บาท





ขายได้วันละ 600 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 90 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 2.700 $ เป็นเงิน 86.400 บาท






ขายได้วันละ 700 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 105 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 3.150 $ เป็นเงิน 100.800 บาท






ขายได้วันละ 800 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 120 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 3.600 $ เป็นเงิน 115.200 บาท






ขายได้วันละ 900 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 135 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 4.050 $ เป็นเงิน 129.600 บาท






ขายได้วันละ 1.000 $ 15 % จากยอดขายเท่ากับ 150 $ ต่อวัน ตกเดือนละ 4.500 $ เป็นเงิน 144.000 บาท

     เห็นมั๋ยครับว่าถ้าอยากได้มากก็ขายให้มาก แค่ขายได้วันละ 120 $ ทุกวัน รายได้ต่อเดือนก็อยู่ที่ 115.200 บาทแล้วเห็นมั๋ยล่ะว่าง่ายจะตาย งงกันมั๋ยนี่ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเดี๋ยวจะงงกันไปมากกว่านี้

     ตัวอย่างที่ตารางที่น้าชี้แจ้งแจงรายการมาให้ดูนี่ก็เพื่อจะเป็นตัวกระตุ้นให้พวกเราได้มองเห็นภาพซักนิดนึงก่อนที่จะลงสังเวียน ทำไมต้องมีภาพพวกนี้ก็เพื่อว่าเราจะได้มองเห็นเป้าหมายที่ชัดเจนว่าเราต้องการไปยืนอยู่ที่ส่วนไหนของตาราง ถ้าเราต้องการอยู่แถบสีแดง ก็ไม่ต้องอ่านบทความของน้าต่อไปหรอกมันเสียเวลาพักผ่อนของน้องๆ แต่ว่าถ้าใครคิดว่าอยากอยู่แถวๆสีเขียวลงมาน้าก็อยากจะขอร้องให้อ่านต่อให้จบ และมันก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยอีกนะแหละถ้าน้องๆอ่านจบแล้วไม่ทำตามที่น้าบอกอย่างเคร่งครัด เน้นนะครับว่าต้องทำตามอย่างเคร่งครัด น้าคิดว่าคงไม่มีใครคิดว่าการที่นักกีฬาคนนึงที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน เขาก็แค่ตื่นขึ้นมาแล้วก็ไปลงแข็งขันแล้วก็บังเอิญว่าได้ถ้วยมา เพราะฉนั้นอันนี้ก็เหมือนกัน ถ้าเราคิดว่าเราอยากได้เดือนละแสนนี่ เราคงไม่แค่ไปเดินขายไปวันๆอย่างไรเป้าหมายไร้แบบแผนแล้วพอสิ้นเดือนเราก็ได้เดือนละแสน น้าว่ามันคงจะไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะ แต่น้าก็ยังเชื่ออีกนะแหละว่ามันก็ไม่ได้ยากซะจนเกินไป ถ้าน้ายังทำได้เราก็ต้องทำได้เหมือนกันที่สำคัญอยู่ที่ว่าเราจะทำมันหรือเปล่าแค่นั้นเอง ทำไม่ได้กับยังไม่ได้ทำความหมายมันโครตต่างกันเลย แต่คนส่วนใหญ่กับใช้มันเหมือนกัน คือว่าทำไม่ได้หรอกทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำ ถ้าอยากได้เคล็ดลับจริงๆก็ต้องติดตามกันต่อไปจะได้รู้ว่าอยากได้จริงหรือเปล่า

No comments:

Post a Comment