Wednesday, September 30, 2009

ทำมาหากินที่เมืองไทย

ก็ขอสวัสดีกันอีกครั้งนึงนะครับ หลังจากที่ห่างหายไปซะนาน ก็ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ ก็แค่ทำมาหาเลี้ยงตัวให้อยู่รอดไปวันๆ ครับก็ใครจะไปคาดคิดล่ะครับว่า บาร์ซุป[bar supervisor] ที่เคยทำงานได้เงินเดือนละเป็นแสน จะมาทำงานที่แทบจะไม่เห็นเงิน ครับก็ชีวิ่ตคนเรามันก็อย่างนี้แหละครับ เอาแน่อะไรไม่ได้หรอกครับ วันนี้มีพรุ่งนี้จน วันนี้อยู่พรุ่งนี้ตาย ใครจะไปรู้ ครับผมยอมทิ้งตำแหน่งและก็รายได้ตรงนั้นมา เพื่อนๆที่ทำงานเรือด้วยกันก็คงจะรู้นะว่ารายได้และหน้าที่ผมเป็นอย่างไร แต่ช่างมันเถอะมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ผมก็อยู่ที่เมืองไทย ทำมาหากินไปตามเรื่อง ถามว่าพออยู่ได้ไหมก็พออยู่ได้ ส่วนรายได้จะให้ได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนที่เคยได้มันก็คงไม่ใช่ แต่ผมก็มีความสุข และชีวิตของผมก็เป็นอิสระมากด้วย ถามจริงๆเถอะถ้าเลือกได้อยากจะไปทำงานเรือกันซักกี่เท่าไหร่กัน แล้วโอกาสที่ว่านี่มันอยู่ที่ตรงไหนกันละ เดี๋ยวจะบอกให้ในตอนต่อไป ขอตัวไปทำงานก่อนก็แล้วกันแบบว่า งานเข้า

No comments:

Post a Comment