Monday, December 14, 2009

เว็บแนะนำ

สวัสดีครับผมในส่วนนี้แค่อยากจะฝากเว็บที่ผมทำอยู่ไว้ให้ลองเข้าไปดูไปอ่านกันเล่นๆครับ ก็ลองเข้าไปดูครับเผื่อว่าอาจจะเจออะไรที่น่าสนใจบ้าง หรือไม่อย่างไรก็ช่วยแนะนำบอกต่อกันไปด้วย ผมจะได้มีกำลังใจที่จะนำเสนอผลงานมาสู่สายตาทุกๆคนอีกต่อไปครับ ส่วนใครที่ยังทำงานอยู่บนเรือก็ช่วยแนะนำเพื่อนๆชาติอื่นให้ลองเข้ามาดูมาอ่านหาข้อมูลดูก็ได้นะครับ [มีเว็บภาษา ENGLISH ด้วยครับ]
เว็บที่อยากจะแนะนำอันดับแรกเลยก็คือ http://www.thaiwireart.com/ อันนี้เป็นเว็บขายสินค้าของผมเอง ก็ขายเกี่ยวกับงานฝีมืองานลวดดัด และก็สินค้าเบ็ตเตล็ดทั่วไปครับ บริการจัดส่งทั้งในประเทศและต่างประเทศครับ ลองแวะเข้ามาดูนะครับ
http://thaiminiclub.blogspot.com/ เว็บนี้ก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรถ mini rover ครับผม สำหรับใครที่ชื่นชอบเจ้า mini ก็ลองเข้าไปศึกษาและก็เยี่ยมชมกันได้นะครับ
http://carinfuture.blogspot.com/ เว็บนี้ก็ยังคงอยู่เกี่ยวกับรถครับแต่ว่าจะเน้นหนักไปทางรถ concept car ครับ แบบว่ารถที่มองดูแล้วเหมือนยานอวกาศซะมากกว่าอะไรทำนองนั้นครับ ก็ดูไว้เป็นข้อมูลครับและก็จะได้รู้ถึงความเป็นไปของโลกอุตสาหกรรมยานยนต์ว่าเขาพัฒนากันไปถึงไหนแล้ว
http://thaicarlover.blogspot.com/ เว็บนี้ก็จะเป็นเว็บเกี่ยวกับรถทั่วไปครับทั้งรถญี่ปุ่นและยุโรปครับก็จะเป็นข้อมูลโดยทั่วไปของรถ การทดสอบรถ และก็ปัญหาและการซ่อมบำรุงรถเบื้องต้นครับ ขับรถก็ต้องรู้เรื่องรถครับ เราจะได้รู้ใจรถมันด้วยครับ 
http://chatfreedomlife.blogspot.com/ เว็บนี้จริงๆแล้วก็ยังไม่เสร็จดีซักเท่าไหร่ครับ ตั้งใจว่าจะเป็นเว็บที่เน้นเกี่ยวกับการงานและอาชีพที่ทำให้เราสามารถหลุดพ้นจากพันทนาการต่างๆในโลกปัจจุบันได้ แต่ว่ายังอยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลและก็ตัวอย่างของความสำเร็จ ว่าได้ผลจริงเท็จแค่ไหนก่อนที่จะมานำเสนอต่อทุกๆคน ตอนนี้เว็บนี้ก็เลยเป็น เว็บลูกของ http://thaiseaman.blogspot.com/ ครับ มีเนื้อหาที่โยงใยถึงกันและก็จะมีรูปภาพที่เกี่ยวกับเรือภายในเว็บด้วยครับ
http://watchandtime.blogspot.com/ เว็บนี้ก็พึ่งจะเปิดตัวมาได้ซักพักนึงครับข้อมูลก็อาจจะยังไม่มากพอแต่ก็พอจะมีความรู้เกี่ยวกับนาฬิการุ่นต่างๆ ให้พอได้สืบเสาะค้นหาเพื่อเป็นความรู้อยู่บ้างพอสมควรครับ
http://thaimobileinfo.blogspot.com/ เว็บนี้ก็จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์ต่างๆ มา update กันทุกๆเดือนเพราะว่าในแต่ละเดือนนั้นจะมีโทรศัพท์ออกใหม่กันมาจนตามไม่ทัน เพราะฉนั้นก็จะเอามาแค่เด่นๆ ไม่กี่ตัวแค่นั้น และก็จะรวบรวมคำศัพท์จำเพาะของภาษา IT ว่าคำแต่ละคำมันมีความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง เช่น EDGE,GPRS,RSS,SAR,RFI,QCIF,HSPA,HSDPA,VOIP,WIMAX,CDMA คำพวกนี้เป็นคำที่เกี่ยวข้องกับคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือกันทุกคน และมันก็มีอยู่ในโทรศัพท์เกือบทุกรุ่นแล้วครับ รู้ไว้ก็ดีครับดีกว่าซื้อรุ่น top มีครบทุกฟังค์ชั่นแต่ไม่รู้เลยว่ามันคืออะไรหรือใช้ยังงัยมันก็ดูยังงัยๆ อยู่นะครับ เอาเป็นว่ารู้ไว้ใช่ว่านะครับ
http://thaiphotogallery.blogspot.com/ เว็บนี้ก็จะเป็นการนำเสนอภาพถ่ายที่ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวหรือทำงานมาก็จะเก็บรูปภาพต่างๆไว้ตลอดเวลา คือว่าปรกติก็เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมากอยู่แล้ว ไม่ได้บอกว่าถ่ายรูปเก่งนะครับชอบถ่ายรูปครับ ก็เลยได้โอกาสนำเสนอผ่านทางเว็บ เพื่อให้ทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาได้มีโอกาสเห็นในสิ่งที่เราต้องการนำเสนอทั้งในไทยและต่างประเทศ

เดี๋ยวเราจะมาต่อกันอีกนิดหน่อยด้วยเว็บนอกครับ

No comments:

Post a Comment